Nếu bạn thực sự cần giảm cân cấp tốc trong 2-3 ngày thì đây là 3 thực đơn tốt nhất

Khánh đăng lúc: 15:20 11/08/2019
Giảm cân nhanh trong vòng 2-3 ngày thực chất là việc bạn phải giảm một lúc rất nhiều lượng chất dinh dưỡng cũng như sự thay đổi đột ngột trong quá trình ăn uống để có được thân hình gọn gàng.

Vì vậy bạn cần phải có một thực đơn giảm cân hiệu quả, nhanh nhưng vẫn phải đủ chất dinh dưỡng nhất có thể để đảm bảo các hoạt động hàng ngày.

Những thực đơn giảm cân nhanh trong vòng 2-3 ngày dưới đây sẽ giúp bạn được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, về lâu dài để giữ được thân hình thon gọn, bạn vẫn nên duy trì chế độ ăn uống và tập luyện đều đặn, khoa học nhé!

Thực đơn giảm cân nhanh trong 2 ngày

Cách giảm cân nhanh và hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn đó là duy trì thực đơn giảm cân với chủ yếu là rau xanh và các loại trái cây tươi. Thực đơn này cũng không ngoại lệ.

Ngày đầu tiên

Bữa sáng: Uống 1 ly nước lọc ngay sau khi thức dậy. Sau đó ăn 1 đĩa salad rau củ, nên lựa chọn các loại như dưa leo, cà chua, khổ qua. 

Bữa trưa: Ăn một bát canh bí đao trước khi ăn 15 phút. Khi vào bữa ăn thì ăn 1 bát cơm gạo lứt, ăn cùng muối vừng và 1 bát bí đao luộc. Sau đó ăn tráng miệng băng 3 múi bưởi.

Bữa phụ: Ăn sữa chua không đường/ uống nước ép trái cây tươi.

Bữa tối: Các bạn nên ăn tối tước 19h, ăn 1 bát cơm nhỏ gạo lứt cùng bí đao luộc. Uống 1 cốc nước ép hóa quả sau ăn 30 phút để có được hiệu quả giảm cân tốt.

Ngày thứ 2

Bữa sáng: Uống hỗn hợp nước ngũ cốc bao gồm: đậu xanh, đậu đen, đậu tương. Nhớ là không cho thêm đường, các chất ngọt hay chất béo.

Vì bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong thực đơn giảm cân nên các bạn chú ý phải loại bỏ hoàn toàn các chất béo hay đạm trong bữa ăn để đảm bảo giảm cân hiệu quả.

Bữa trưa: Ăn 1 bát cháo nấu từ các loại đậu và tráng miệng cốc sữa chua không đường.

Bữa phụ: Uống 1 cốc nước sinh tố hoa quả không đường.

Bữa tối: Ăn salad cần tây và tráng miệng bằng một ít hoa quả tươi để giúp cơ thể được cung cấp đủ chất. 

Nếu thực hiện đúng thực đơn này, bạn có thể giảm được 1-2kg chỉ trong vòng 2 ngày.

Thực đơn giảm cân nhanh trong 3 ngày

Thực đơn giảm cân này sẽ giúp bạn giảm từ 2-3kg nhanh chóng và an toàn chỉ trong vòng 3 ngày.

Ngày thứ 1

Bữa sáng: Uống trà không đường hoặc nước lọc ngay sau khi thức dậy. Ăn một lát bánh mỳ nướng + 1 muỗng bơ đậu phộng, rồi uống 1 ly nước ép bưởi để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cả 1 ngày dài. 

Bữa trưa: Ăn 1/2 bát canh cá ngừ + 1 lát bánh mỳ nướng. Tráng miệng với trà/ nước lọc hoặc 1 ly sinh tố hoa quả.

Bữa phụ: 1 cốc sữa chua không đường.

Bữa tối: 100 g thịt lợn nạc + 1 bát đậu cove luộc + 1 quả táo để tráng miệng

Ngày thứ 2

Bữa sáng: Uống trà không đường hoặc nước lọc khi thức dậy. Ăn 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mỳ nướng + 1 quả chuối để tráng miệng. Ăn chuối buổi sáng rất tốt cho việc giảm cân.

Bữa trưa: 1 miếng phô mai + 3 lát bánh mỳ nướng, tráng miệng bằng sữa chua không đường

Bữa phụ: Nửa quả bưởi/chuối.

Bữa tối: 100g thịt bò + 1 củ cà rốt luộc + salad bắp cải. Tráng miệng bằng chuối/táo

Ngày thứ 3

Bữa sáng: Uống nước lọc ngay sau khi thức dậy, ăn 1 lát bánh mỳ nướng + 1 quả chuối

Bữa trưa: 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mỳ nướng + 1 nửa quả bưởi tráng miệng. 

Bữa phụ: Ăn 1 quả táo

Bữa tối: 1 bát canh cá ngừ + 1 củ cà rốt + salad cần tây. Sau ăn 30 phút thì tráng miệng bằng bưởi. 

Thực đơn giảm cân hiệu quả trong vòng 3 ngày với táo

Cùng với thực đơn giảm cân nhanh trong vòng 3 ngày được đưa ra trên, các bạn cũng có thể áp dụng thực đơn sau đây giúp giảm cân nhanh và an toàn.

Ngày đầu tiên

Bữa sáng: 1 lát bánh mỳ nướng + 1 lát phô mai + 1 quả táo. 

Bữa trưa: 1 miếng ức gà + rau súp lơ xanh luộc + 1 quả táo.

Bữa phụ: Các bạn nên ăn 1 hộp sữa chua không đường.

Bữa tối: Ăn 1 bát cơm nhỏ, với rau xanh và dưa leo.

Ngày thứ 2

Bữa sáng: Ăn 1 quả trứng luộc + 1 lát bánh mỳ nướng + 1 ly nước ép trái cây tươi

Bữa trưa: Ăn canh bí đao thịt + 1 bát cơm gạo lứt nhỏ + 1 quả táo nhỏ

Bữa phụ: Ăn nửa trái bưởi/ nước ép nho tím

Bữa tối: 100g thịt bò nạc + rau bắp cải luộc chín tới, salad rau củ (chủ yếu sử dụng salad từ cà chua, dưa leo hay cần tây) để mang đến hiệu quả giảm cân tốt nhất.

Ngày thứ 3

Là ngày cuối cùng của thực đơn giảm cân thần tốc 3 ngày, chú ý cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng nhưng vẫn phải đảm bảo không chứa quá nhiều tinh bột và chất béo để quá trình giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng: 1 quả trứng luộc + 1 miếng phô mai + 1 cốc nước ép bưởi

Bữa trưa: 1 miếng ức gà + rau xanh luộc chín tới + 1 quả táo

Bữa phụ: Ăn sữa chua không đường hoặc 1 quả táo nhỏ

Bữa tối: Ăn 1 bát cơm gạo lứt nhỏ + 100g thịt bò + salad rau củ. 

Song song với việc thực hiện chế độ ăn kiêng theo thực đơn giảm cân nhanh hãy chú ý luyện tập để có được những kết quả giảm cân an toàn nhất. 

Kim Phượng

Bạn có thể quan tâm