Tổng hợp full thực đơn “chế độ 7 ngày Eat Clean” tăng cơ giảm mỡ

Thảo Ly đăng lúc: 21:11 06/08/2019
Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị để tự tin đi hết chặng đường 7 ngày với thực đơn và công thức chế biến các món ăn Eat clean thật ngon!

Wikilady tổng hợp lại 7 bài viết từng ngày về “chế độ 7 ngày Eat Clean” để bạn tiện theo dõi nhé! Bạn hãy bấm vào link của từng ngày để xem công thức chế biến chi tiết từng món ăn eat clean nhé!

Trước tiên về việc note lại thực đơn cho độc giả theo dõi, WikiLady sẽ cung cấp list thực phẩm nên sử dụng cho chế độ Eat Clean lần này!

Danh sách thực phẩm sử dụng cho thực đơn 7 ngày Eat Clean.

Rau củ quả: Bơ, Cà chua, Rau bina, Dưa leo, Hành lá, Măng tây, Bí ngòi xanh, Cà rốt, Cải lông, Rau diếp, Ớt chuông, Hành, Cải bắp, Bông cải xanh, Tỏi, Mùi tây, Húng quế, Ngò, Quả mọng, Chanh, Chuối, Gừng tươi.

Đồ đông lạnh: Đậu hà lan đông lạnh, Quả mọng đông lạnh.

Thịt, trứng, sữa: Ức gà, Đùi gà rút xương, Trứng, Sữa chua không đường, Cá hồi, Sữa hạnh nhân.

Hạt: Bơ hạnh nhân, quả óc chó, Hạt mè, Hạt chia, Hạt lanh, Sốt mè vừng.

Nguyên liệu khác: Dầu Ô liu, Dầu dừa, Lúa mạch, Bánh diêm mạch, Đậu gà đóng hộp, Syrup mật ong hoặc syrup phong, Chất làm ngọt vinegar, Quả ô liu, Cà chua sấy khô, Sốt cà chua.

Gia vị: Quế, Tiêu đen, Ớt đỏ, Hương Thảo

Phụ gia: Sốt Tzatziki, Sốt Hummus

Thực đơn chế độ 7 ngày Eat Clean 

Ngày 1: Rau củ quả thuần chay

  • Bữa sáng:Yến mạch ủ qua đêm cho làn da khoẻ khoắn
  • Bữa trưa: Bữa ăn Địa Trung Hải bowl đầy chất dinh dưỡng
  • Bữa tối: Dễ tiêu với cơm phong cách Ý kết hợp cà chua, bánh diêm mạch

Ngày 2: Dinh dưỡng với sữa chua, cơm và salad

  • Bữa sáng:Tăng cường hệ miễn dịch với sữa chua kết hợp với quả mọng và quả hạch.
  • Bữa trưa: Chế độ ăn Low Carb – Salad gà bơ
  • Bữa tối: Dễ tiêu với cơm phong cách Ý kết hợp cà chua, bánh diêm mạch

Ngày 3: Tăng tốc với thực đơn đầy dinh dưỡng

  • Bữa sáng: Yến mạch ủ qua đêm cho làn da khoẻ khoắn
  • Bữa trưa: Bữa ăn Địa Trung Hải bowl đầy chất dinh dưỡng
  • Bữa tối: Chế độ ăn Low Carb – Salad gà bơ

Ngày 4: Bổ sung dưỡng chất cho cơ thể

  • Bữa sáng:Tăng cường hệ miễn dịch với sữa chua kết hợp với quả mọng và quả hạch.
  • Bữa trưa: Bữa ăn Địa Trung Hải bowl đầy chất dinh dưỡng
  • Bữa tối: Lành mạnh với món rau diếp cuộn cá hồi 

Ngày 5: Cơ thể khỏe mạnh với yến mạch, salad đậu gà và cơm chiên hạt kê

  • Bữa sáng:Yến mạch ủ qua đêm cho làn da khoẻ khoắn
  • Bữa trưa: Salad đậu gà, cà chua lạ miệng, dinh dưỡng 
  • Bữa tối: Mới lạ với món “ăn sạch” Cơm chiên hạt kê rau củ 

Ngày 6: Tươi mới với smoothie, cơm chiên hạt kê, măng tây cá hồi

  • Bữa sáng: Lành mạnh với Smoothie chế độ ăn kiêng Paleo, thuần chay 
  • Bữa trưa: Mới lạ với món “ăn sạch” Cơm chiên hạt kê rau củ 
  • Bữa tối: Bổ sung chất xơ với măng tây xào cá hồi

Ngày 7: Kết thúc liệu trình 7 ngày

  • Bữa sáng:Bữa sáng đầy chất xơ với bánh kếp yến mạch, chuối và dâu tây
  • Bữa trưa:Salad đậu gà, cà chua lạ miệng, dinh dưỡng 
  • Bữa tối: Lành mạnh với món rau diếp cuộn cá hồi 

Chúc bạn có một tuần đầy dinh dưỡng, lấy lại vóc dáng với “Chế độ 7 ngày Eat Clean”.

Sắp tới WikiLady sẽ xuất bản thêm nhiều bài viết về chế độ Eat Clean để phục vụ nhu cầu độc giả. Theo dõi các bài viết hay ho tại blog WikiLady nhé.

Biên dịch, tổng hợp: Thảo Ly

Nguồn: BeautyBites






Bạn có thể quan tâm